Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Cùng với sơ mi, quần âu là trang phục gắn bó thường xuyên nhất trong thời trang công sở của các chàng trai. Tuy nhiên, do công việc bận rộn và chẳng phải ai cũng có được vóc dáng chuẩn, nên khi gặp khó khăn trong lựa chọn trang phục, đấng mày râu thường chẹp miệng mà chọn bừa, nhất là với quần âu may sẵn.
Thường tư vấn khi khách hàng băn khoăn muốn chọn những thiết kế quần âu không chỉ đẹp, mà còn phù hợp với thân hình và phong cách riêng nữa nhé!

  1. Điều đầu tiên mà bạn cần lưu ý khi đi mua quần âu may sẵn, đó là nên mua hàng có thương hiệu, nhãn mác vì như thế size mới chính xác. Để chọn chất liệu vải tốt, bạn có thể kiểm tra thông qua việc sờ và vò vải, cảm nhận đường chỉ mịn.
  2. Vóc dáng bạn hơi thấp? Hãy chọn kiểu quần âu nam ôm đùi, hơi suông sẽ làm bạn cao hơn phần nào, tránh mặc quần ống rộng. Nếu bạn là một chàng trai cao ráo thì nên chọn quần âu có xếp nhiều pli, để làm mềm mại và tôn lên vóc dáng của bạn, kiểu dáng quần hơi ôm mông, ống rộng vừa phải.
  3. Điều quan trọng nữa là khi mua quần nên chú ý đến túi sau của quần. Có nhiều kiểu 2 túi, hoặc 1 túi, túi quần phải hài hòa với quần vì nếu túi nhỏ sẽ làm mông to hơn và túi hơi thấp sẽ làm mông cao hơn.
3+    Trước khi mua một chiếc quần âu bạn hãy kiểm tra xem trong tủ đồ mình có áo sơ mi nào có màu sắc cũng như phong cách phù hợp với chiếc quần âu đó hay không nữa nhé.

3++  Cuối cùng, quần âu nam kết hợp đúng giày tây là cách hoàn hảo cho set đồ của bạn thật trọn vẹn ;)



--------------------------------



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét