Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

LỰA CHỌN SUIT CHO VÓC DÁNG BÁNH MỲ

1. Về Kiểu dáng
Nhược điểm của bạn là vòng 2 và vòng 3 lớn, tay có nhiều mỡ thừa. Bạn hãy lựa chọn kiểu dáng phù hợp với vóc dáng của bạn, nhằm cải thiện những khuyết điểm trên. Một chiếc sơ mi không quá ôm và có độ dài ngang mông sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
-                      Về áo sơ mi, nên lựa chọn màu sắc nhã nhặn, có đường kẻ dọc thân khéo giúp vòng 2 trông nhỏ gọn hơn. Áo không nên quá ngắn hoặc quá dài. Áo ngắn khiến phần nửa trên của bạn trở nên quá khổ. Áo quá dài khiến bạn càng trở nên béo hơn, chiếc áo lúc này trông cứ như chiếc váy vậy. Cổ áo không nên thít chặt tạo sự gò bó, nhồi nhét quá tải.
Không nên chọn áo có phần ngực áo quá kiểu cách, chúng khiến cho cơ thể bạn thành hình chữ D rõ rệt.
-   Áo vest có phần khuy (khuy giữa đối với 3 khuy và khuy trên đối với 2 khuy) ở phần ngang rốn để tạo hiệu ứng “eo thon” mà không ảnh hưởng tới sự thoải mái và trẻ trung của bạn.
-  Cách chọn áo gile cũng như áo vest. Tránh lựa chọn chiếc có phần vạt trước ngực quá nhỏ. Chúng khiến cho bạn trông như đang mặc áo em bé vậy.
2.   Về chất liệu:

Nên chọn chất liệu mềm mại và không quá dày cho áo sơ mi. Ngoài ra bạn không nên chọn họa tiết quá lớn hoặc kẻ ngang, sọc to cho trang phục của mình.
3. Về màu sắc:

Màu tối sẽ tạo cảm giác người nhỏ đi, tuy nhiên không vì thế mà bạn suốt ngày khoác lên mình những gam màu trầm u ám. Hãy kết hợp thật hài hòa như áo sơ mi sáng màu đi cùng quần màu tối, gam màu tương đồng cho cả bộ trang phục cũng khiến bạn thon thả hơn. 
Màu ghi, vỏ đỗ, xanh lục nhạt, lòng tôm, đen, ghi... đều có thể là màu trong tủ quần áo của bạn, tuy nhiên tùy nước da sáng tối mà lựa chọn sao cho phù hợp. Cuối cùng,đừng quên hoàn thiện trang phục của mình bằng một đôi giày độn gót. Nó rất quan trọng trong việc tạo nên một dáng vẻ thon thả cho bạn.


Vest nên chọn màu tối hoặc cùng tông với quần nhưng nên kết hợp với áo sơ mi sáng màu để tạo sự hài hòa cũng như sự trẻ trung, tươi sáng cho trang phục của bạn.

Trên đây là một vài cách giúp bạn lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng của bạn.Hy vọng nó sẽ mang lại sự tự tin cho bạn. Chúc bạn thành công.
-------------------
Hotline: 0122.636.6066
Hệ thống Showroom Phan Nguyễn: http://pnf.vn/showroom

Hệ thống Đại lý: http://pnf.vn/dai-ly



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét