Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

5 TIPS CHO CHIẾC CRAVAT HOÀN HẢO


____5 tips for The Perfect Tie____
        Mình rất yêu thích chiếc cà vạt bởi nó như một điểm nhấn trên bộ trang phục vest , áo sơ mi dường như có phần hơi cứng nhắc. Bởi vậy mà từ tông màu đến kiểu dáng, chất liệu, họa tiết hay như cả chiếc kẹp cho chiếc cà vạt thêm sinh động mình cũng rất chú ý. Mình dành cho nó một sự yêu thích đặc biệt như một cách để chăm sóc và hưởng thụ cuộc sống.

 1. MÀU SẮC
Ngoài những sắc màu mới theo mùa, hãy đảm bảo bạn luôn có ít nhất một chiếc cà vạt với tông màu "kinh điển", không bao giờ lỗi mốt để có thể dùng tới trong mọi tình huống.

2. KIỂU DÁNG
Dù là dáng mảnh trẻ trung, hay cổ điển lịch lãm thì bạn cũng cần chú ý tới độ dài phù hợp của chiếc cà vạt. Và thay vì loay hoay với các nút thắt, thi thoảng hãy làm mới mình với những chiếc nơ nhỏ nhé ^.^

3. CHẤT LIỆU
Lụa luôn là thứ chất liệu "sang chảnh" nhất của cà vạt, dành cho những sự kiện nặng tính "hình thức". Tuy nhiên, hãy thử chú ý chất liệu theo mùa, bạn sẽ thấy có những lựa chọn phù hợp với phong cách thường ngày của bạn hơn rất nhiều so với lụa.

4. HỌA TIẾT
Với họa tiết, đó lại là vấn đề của sở thích và bài toán của việc mix đồ. Hãy tham khảo một số họa tiết "đa - zi - năng" trong hình nhé!

5. KẸP CRAVAT
Kẹp cravat - thứ phụ kiện của phụ kiện. Với những set đồ công sở thường ngày, bạn không cần quá cầu kỳ để thêm kẹp cho chiếc cà vạt. Tuy nhiên, với những cuộc gặp mặt quan trọng hay những bộ Suit kiểu cách, đây sẽ là thứ trang sức đắt giá bạn cần có.

Like nếu bạn thích 5 tips nhỏ này, và share về tường nếu bạn muốn lưu nó để dùng đến khi cần nhé!





Have a nice day, guys.
 --------------------
Tham khảo thêm những thiết kế mới nhất tại các link sau:
✔ BST SƠ MI DÀI:
http//pnf.vn/danh-muc/so-mi-nam/so-mi-dai-tay
✔ BST CRAVAT:
http://pnf.vn/danh-muc/phu-kien-nam/ca-vat
✔ BST DÂY LƯNG CAO CẤP:
 http//pnf.vn/danh-muc/phu-kien-nam/that-lung
✔ BST QUẦN KHAKI NAM:
http//pnf.vn/danh-muc/quan-dai-nam/quan-khaki
✔ BST QUẦN ÂU: http//pnf.vn/danh-muc/quan-dai-nam/quan-au
*****************
Hotline: 0122.636.6066
Hệ thống Showroom Phan Nguyễn: http://pnf.vn/showroom
Hệ thống Đại lý: http://pnf.vn/dai-ly

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét