Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Cách bảo quản áo vest


1.    Treo bộ vest của bạn trên móc áo bằng gỗ cách xa những bộ đồ khác. Điều này sẽ giúp bộ vest luôn giữ được nếp phẳng như mới (đặc biệt là phần vai) và chắc chắn rằng chỗ bảo quản thông thoáng.


2.  Sau khi mặc bộ đồ vest, bạn nên chải qua bằng một bàn chải phù hợp để loại bỏ bất kỳ xơ vải hay tóc bị dính trên đó. Bạn có thể mua một bàn chải phù hợp tại bất kỳ cửa hàng nào. Chải theo chiều từ trên xuống dưới.

3.  Làm sạch bằng hơi nước sau khi mặc, nhưng chỉ khi cần thiết. Điều này sẽ giúp cho áo vest của bạn luôn  sạch sẽ, bóng bẩy và loại bỏ nếp nhăn thay cho việc là ủi. Tuy nhiên, chỉ giặt một cách chuyên nghiệp ( giặt khô) nếu nó bị vết bẩn hoặc nhuộm màu. Bởi trong quá trình làm sạch, nó có thể gây ra việc mất hình dạng ban đầu nên vest chỉ được làm sạch một vài lần mỗi năm.

4. Bạn nên luôn luôn làm sạch bằng hơi nước thay vì giặt khô khi có thể. Làm sạch bằng hơi nước không sử dụng hóa chất nguy hiểm và sẽ giúp giữ lại hình dạng của bộ đồ của bạn.

5. Khi bạn mua một bộ vest, bạn nên tách nó ra khỏi túi bọc ngay khi bạn mang chúng về nhà. Túi bóng có thể phát ra mùi, theo thời gian, có thể làm suy yếu các sợi vaỉ quần áo.

6. Khi không sử dụng, luôn luôn giữ bộ vest của bạn trong một chiếc túi vải. Hãy chắc chắn các túi may được thông thoáng nếu không bộ suit của bạn sẽ rất dễ bị ẩm mốc .

7.    Nếu bộ vest của bạn bị nhăn nheo, nhưng không bẩn, bạn hãy là ép nó. Nhiều cửa hàng thời trang nam giới cung cấp dịch vụ này mà không lấy phí đó các ban. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét