Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Những style  thời trang khủng khiến chàng “mất điểm”

Thời trang là dành cho cả nhân loại, đâu phải mỗi phụ nữ đâu, các chàng đừng hờ hững với điều đó nhé. Người ta thường nói “con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt”, nhưng điều đó là quá sai lầm rồi. Con gái là phái đẹp, vì vậy họ cũng yêu cái đẹp lắm đó. Các chàng nên chỉn chu thì mới có nhiều người yêu.
Hãy cũng “kiểm điểm” xem vì sao bạn lại “mất điểm” trong mắt nàng nhé.
  •         Quần áo nhăn nhúm chẳng chịu là ủi cẩn thận
Đàn ông chau chuốt bảnh bao dù hơi thái quá nhưng còn tốt hơn một cậu chàng xuề xòa luộm thuộm rất nhiều. Cách bạn ăn mặc cũng thể hiện con người và lối sống của bạn. Vì vậy đừng để người khác đánh giá bạn là người cẩu thả, hời hợt, thiếu tinh tế và cực kì nhàm chán.



  •               Mặc một bộ suit rộng chẳng ăn nhập gì với số đo cơ thể.
Bạn là một chàng trai hút bao ánh nhìn của những cô gái khác, chứ không phải cái mắc áo. Vì vậy hãy lựa chọn bộ suit nào đó vừa với cơ thể bạn. Hãy chịu khó đầu tư một bộ suit được may đo cẩn thận, “mua bừa- khoác tạm” càng làm cho dáng dấp người mặc suit thêm xấu xí: Hoặc quá gầy, hoặc quá béo. Quá già nua hoặc quá lùn sụp.

  •       Mặc áo phông thay cho áo lót bên trong áo sơ mi
Chẳng có lý do gì chính đáng cả. Các cô gái không thích là không thích. Bạn muốn hỏi tại sao ư? Hãy thử ngắm mình trong gương đi.

  •         Áo phông bó chặt lấy người
Cho dù bạn lực sỹ hay là suy dinh dưỡng, không nhất thiết một chiếc áo bó sát cũng không giúp bạn khoe được vẻ đẹp body đâu. Nếu bó sát quá thì trông cơ thể bạn còn trở nên phản cảm hơn ấy.

  •         Đi đâu cũng cắm thùng.
Giả sử bạn mặc sơ mi lại là một câu chuyện khác. Còn áo phông thì… Trừ khi là bạn đi đánh golf, còn những dịp khác thì đừng quá nghiêm túc như vậy. Con gái không thích ông già cổ hủ vậy đâu.


  •  Quá nhiều họa tiết cho một bộ trang phục
Bạn mê burberry, hay bạn thích họa tiết Louis Vuiton? Không vấn đề gì cả, miễn là bạn đừng mặc chúng cả cây. Nhìn bạn cứ như là vườn hoa di động ấy.




  •     Mang dép xỏ ngón dù chẳng ra biển
Bạn đi chơi với nàng – bạn đi dép
Bạn đến nhà nàng ăn tối – bạn đi dép
Bạn đưa nàng đi xem phim – bạn đi dép
Bạn….. – bạn đi dép
Sau đó bạn độc thân - ồ đừng nhìn tôi, hãy nhìn xuống chân bạn đi.

  •  Đi tất bên trong dép Sandals hoặc xỏ ngón
Tôi còn chưa nhắc đến chuyện đi tất cọc cạch hoặc thủng lỗ nữa đó. Thực ra thì nếu bạn là một fashionista thì bạn cũng phải khó khăn lắm mới thuyết phục được người nhìn, huống chi là phong cách lập dị như vậy.




  •   Mặcquần mà không có dây thắt lưng
Người đàn ông nào thích hiphop và yêu quần tụt như Justin Bieber thì mới không cần mua dây thắt lưng thôi. Nếu không thì nó sẽ tụt thật đó. Đừng móc tay vào con đỉa để xách quần nha.




  • Tất mang màu sắc chẳng liên quan tới trang phục
Thôi được rồi, tôi nghĩ nói vậy là đủ hiểu rồi.
11. Cavat ngắn tủn mủn cũn cỡn
Chỉ cần nhìn hình ảnh này thôi thì bạn cũng hiểu vì sao mà. Trông bạn cũng hơi giống học sinh tiểu học lâu năm rồi đó.

  •  Lười thay đổi
Có phải bạn mua áo theo lố không vậy? Nhìn vào tủ quần áo của mình để xem, có phải bạn chỉ trung thành với áo phông như nhau, màu sắc tương đồng, còn quần thì..chắc mỗi bạn là phân biệt được chúng. Đôi giày kia thì bạn đi kèm với tất cả các bộ đồ, trong tất cả mọi dịp phải không?




Kết: Hơi bất công khi gọi phụ nữ là phái đẹp, bởi đàn ông cũng đẹp mà. Đừng nghĩ như vậy để họ cho rằng chuyện ăn mặc đẹp là của chị em phụ nữ, rồi mặc nhiên ăn mặc ngẫu hứng và tùy tiện như vậy. Con gái cũng yêu bằng mắt đó nha các chàng. Hãy hiểu cơ thể bạn, học hỏi cách ăn mặc sao cho nàng luôn thấy bạn đẹp và mới mẻ trong mắt nàng nha.
-------------------------------


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét