Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Đám Cưới truyền thống: Tại sao các chàng trai cài hoa trên áo?

     Trong những ngày này, một bông hoa cài áophụ kiện trang trí tuyệt vời cho bộ áo vest, nhưng nó được bắt nguồn trong thời Trung cổ với nhiều lý do khác nhau.

        Bạn thấy đấy, trở lại trong thời kỳ Trung cổ, những người đàn ông độc thân họ không phải là những nhà môi giới chứng khoán hoặc kỹ thuật viên máy tính họ là những chàng hiệp sĩ theo nghĩa đen. Như một dấu hiệu của tình cảm, một cô gái sẽ tặng cho chàng hiệp sĩ một thứ gì đó để mang theo vào trận chiến, giống như một chiếc khăn hay một bông hoa. Vì màu của các món quà  gần như luôn luôn đồng với màu sắc của chiếc váy người phụ nữ mặc, truyền thống gọi đây là "mang theo màu sắc của người phụ nữ." Bằng việc mang theo các món quà, chàng hiệp sĩ đã cho thấy rõ ràng mình được cổ vũ  trong trận chiến bởi một người phụ nữ yêu mến chàng.


      Chú rể và phù rể của mình sử dụng phụ kiện này hiện nay để chứng minh mối quan hệ của họ với cô dâu và tiệc cưới. Tuy nhiên, với tất cả các sự lựa chọn  sẵn có cho các cặp đôi ngày nay, điều này hoàn toàn chấp nhận được. Dưới đây, chúng tôi giới thiệu năm mẫu hoa cài chúng tôi hoàn toàn bị mê hoặc, và năm phương án cài hoa cho những ai muốn phá cách truyền thống một chút.









     Nếu bạn cần nhiều ý tưởng mới lạ cho đám cưới tuyệt vời, hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ. Liên hệ chúng tôi tại Thời trang Phan Nguyễn 
Hoặc gọi cho chúng  tôi : 01226366066

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét